Có lẽ công nghệ phun xăng điện tử không còn lạ lẫm gì với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô, xe máy. Trong hệ thống phun xăng điện tử sau một quá trình dài sử dụng sẽ có triệu chứng Kim phun bị nghẹt.
Tại sao kim phun lại bị nghẹt ?
+ Mụi than trong quá trình cháy
+ Các chất rắn dạng keo có tron nhiên liệu (Olefins,Resin,n-oxydiphenylamin...)
Tại sao kim phun lại bị nghẹt ?
+ Mụi than trong quá trình cháy
+ Các chất rắn dạng keo có tron nhiên liệu (Olefins,Resin,n-oxydiphenylamin...)
Những vấn đề khi kim phun bị nghẹt
+ Chết máy (không có nhiên liệu cung cấp)
+ Hao nhiên liệu
+ Động cơ hoạt động không êm (Tăng hao mòn chi tiết)
+ Tăng nồng độ khí thải
+ Giảm công suất
+ Tăng tốc kém , gây tiếng nổ khi tăng tốc (Do thiếu xăng đối với động cơ Turbo)
+ Tốc độ cầm chừng không ổn định
Các hình ảnh minh họa các kết quả mà chúng tôi đã thực nghiệm
Hình ảnh kiểm tra nồng độ khí thải trước và sau khi xúc kim phun
+ Chết máy (không có nhiên liệu cung cấp)
+ Hao nhiên liệu
+ Động cơ hoạt động không êm (Tăng hao mòn chi tiết)
+ Tăng nồng độ khí thải
+ Giảm công suất
+ Tăng tốc kém , gây tiếng nổ khi tăng tốc (Do thiếu xăng đối với động cơ Turbo)
+ Tốc độ cầm chừng không ổn định
Các hình ảnh minh họa các kết quả mà chúng tôi đã thực nghiệm
Hình ảnh kiểm tra nồng độ khí thải trước và sau khi xúc kim phun
Tiến hành kiểm tra độ êm rung ồn của động cơ :
Liên hệ đặt hàng sản phẩm , báo giá sản phẩm :
Thông tin đường dây
nóng: 0913927579 - 08.62.77.55.77
Địa chỉ liên hệ:
Công ty cổ phần Công Nghệ OBD Việt Nam
Địa chỉ: 60/41 Đường 59, Khu phố 2, P.14, Q.Gò Vấp,
TP.HCM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét